การนวดแบบต่างๆที่เราควรรู้จัก





ประเภทของการนวด
                เมื่อคุณรู้สึกปวดเมื่อย ทางเลือกหนึ่งคือการนวดเพื่อผ่อนคลาย และลดอาการเมื่อยล้าได้ ทั้งนี้ การนวดมีหลากหลายวิธี ทั้งการใช้เครื่องมือช่วย หรือการใช้ส่วนของร่างกายช่วยในการผ่อนคลาย เรามีประเภทของการนวดมาแนะนำให้กับคุณ
ประเภทที่ 1 นวดโต๊ะและเก้าอี้
นวดเฉพาะโต๊ะและเก้าอี้จะใช้การวางตำแหน่งผู้รับในระหว่างการนวด ตารางการนวดเชิงพาณิชย์ทั่วไปมีพื้นผิวทำความสะอาดได้ง่าย เบาะมาก และเป็นรูปเกือกม้าสนับสนุนหัวที่อนุญาตให้ไคลเอนต์จะหายใจได้อย่างง่ายดายในขณะที่ใบหน้านอนลง หรือ เก้าอี้นวดที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ตามจุดสาธารณะ
ประเภทที่ 2 สระว่ายน้ำน้ำอุ่นรักษา
ใช้สระว่ายน้ำบำบัด โดยใช้น้ำอุ่นควบคุมอุณหภูมิจะใช้การออกกำลังกายทางน้ำ เช่น ต้องรักษาด้วยน้ำอุ่นลงไปแช่ระดับประมาณหน้าอก และ ควบคุมอุณหภูมิถึงประมาณ 35 ° C
ประเภทที่ 3 วารีบำบัด
 เป็นรูปแบบของวารีบำบัดซึ่งใช้ชุดหัวฉีดน้ำที่สเปรย์น้ำปริมาณมาก ในขณะที่พวกเขาอยู่ในน้ำตื้นเปียกเตียง แต่ มีการระบายน้ำ หัวฉีดอาจจะถูกปรับปรุงสำหรับความสูง ทิศทาง และอุณหภูมิให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
ประเภทที่ 4 โลชั่น เจล และน้ำมัน
หลายประเภทของครีมนวด โลชั่น เจล น้ำมัน และจะใช้ในการหล่อลื่น และผิวชุ่มชื้น และลดแรงเสียดทานระหว่างผิว
ประเภทที่ 5 นวดมือ
เนื้อหินเป็นเครื่องคดเคี้ยวรูปมือ มักจะแกะสลักจากหิน มันถูกใช้เพื่อขยายการบำบัดโรคความแข็งแรงและความดันโฟกัสในบางพื้นที่ สามารถใช้ได้โดยตรงบนผิวด้วยสารหล่อลื่น เช่น น้ำมันหรือข้าวโพดแป้ง
ประเภทที่ 6 ลูกประคบ
เครื่องมือไม้ไผ่และไม้แดงมีใช้กันทั่ว พวกเขามาจากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไทย กัมพูชา พม่า และ บางคนอาจร้อน ทาน้ำมัน หรือถูกห่อด้วยผ้า

พร้อมให้บริการด้านสุขภาพและผิวพรรณครบวงจร
ติดต่อ "ครูมด"
เบอร์ : 080-4456090
•LINE : @baimint
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.training-spa.com
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Baimint Spa Academy สอนนวดสปาแผนไทย ครบวงจร

ทรีทเม้นท์สปาตัว ขั้นตอนง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน

นวดบาหลี